Friday, April 18, 2008

Summer classes

whew. grabe. lumipas na talaga ang 1 week ng summer classes ko sa math. grabeeh. nakakapagod pala, lalo na kung may kasabay na chever. haha. tapos ang layo pa ng kamia sa sc. so therefore malayo ang internet, so therefore malayo ang coop. I want coffeeee!! isang buwan na akong hindi nakakatikim ng kape. tapos hindi rin ako nakakapanood ng hana kimi. at one last reklamo - ang room ko ay sa 143. ok naman kasi katabing room ko ung kina peach at jo. ang kaso sina cecile at mich ay nasa babang floor pa and so therefore ang hirap mag room hop. wala lang.

Ang teacher ko nga pala ay si Ma'am Eugenio. Grabe everytime tumitingin ako sa kanya nadidisturb ako kasi may naaalala ako sa kanya - si Jess (Balaquit)!! Sobrang magkamukha sila ng mannerisms, pagsasalita, bastaaaaa must experience talaga! haha. anyway, buti na lang mukhang ok naman si Ma'am Eugenio. Ang kaklase ko nga pala at ang mga katabi ko sa math ay si Tin, Pat at Lenny. Andun din si Steph kaso nasa second row sha. Kami nasa tapat ng teacher. At si Tin ay nagkaka stiff neck na. At ako ay laging nilalandingan ng mga chalkdust kapag binubura ang board.

ah. from now on ginugusto ko nang tawagin ako ng mga tao na Gihanna. Yung 3 syllables ah. kasi....para fun. i even introduced myself as Gihanna sa math class instead of Gihan. Wala lang.

hmmm sa spare time ko tina-try kong manood ng Honey and clover na anime. haha ang kulit talaga ng honey and clover. ang cute kasi.

No comments: