Sunday, April 8, 2007

BARATATATATATATAT!!!!!!!!!!!!

wla akong magawa.

ayoko.
bad.badding.

burst
ako ang daigdig
ang daigdig ay ako

ang daigdig
dig
dig
dig
dig
dfjadlfadlfal;df
wag mo na basahin to]
wlal ka maapapapappala

sanay maghintay ang walang hanggan
gusto

ko

ng

flexible keyboard
bilan moko
iwa moto

dear P10,000 sa store kanina
naiinis ako sayo
alam mo kung bakit
kasi ang feeling mo
ang mahal mo
sobra
rararararar

BARATATATATATATATATAT!!!!!!

o bituing natatangi!
happy easter!
wee!
will rock you!

dear lobster
gusto kitang kainin

best buy
ang lysol ay mabaho
di tulad ng gladee mabango

nakakadiri ang mango juice
ang daming nagkakantahan sa labas
naiinis tuloy ako sa magic sing
nakakainis ung mascot nya

1 comment:

sian said...

may nababaliw.. haha :P :)

(kung gwapo si rico blanco, ano pa kaya tawag kay paul mccartney? :D )